วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอล ปลอดภัยที่สุด จิ้งจอกเตรียมขยายสัญญา ‘อีแวนส์’ คุ้มกันหลังต่อ


เดลี่ เมล แท็บลอยด์แดนผู้ดี เปิดเผยว่า เลสเตอร์ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ให้จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังจอมเก๋าอยู่กับทีมต่อไป

เซ็นเตอร์ประสบการณ์เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น โดยเขาลงสนามเป็นตัวจริงทุกนัดในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

รายงานเผยว่า การเจรจาเรื่องสัญญาใหม่จะได้ข้อสรุปเมื่อฤดูกาลนี้จบลง และเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็มั่นใจว่าจะรั้งปราการหลังวัย 32 ปีได้ต่อไป

กุนซือตาหวานกล่าวว่า”นี่เป็นเรื่องที่เราสบายๆนะ เขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีมากกับเขา”

“นี่คือสิ่งที่เราและเขาจะมาดูกันตอนซัมเมอร์ เขาไม่อยากให้อะไรมารบกวนเกมการเล่นของเราและฟอร์มของเขา ชัดเจนว่าเขาคือนักเตะที่ผมอยากเก็บไว้”

“เขาคือนักเตะที่โดดเด่น เขาลงเล่นในระดับสูงที่สุด การมีประสบการณ์และคุณภาพแบบนี้ภายในทีมมันไม่สามารถประเมินค่าได้ในการพาเราก้าวไปข้างหน้า” เว็บแทงบอล ปลอดภัยที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS ฟีฟ่าสอบ ‘ค้อน’ หลังแฟรงเฟิร์ตร้องเรียนค้างค่าตัว ‘อัลแลร์’ 5.4 ลป.

ฟีฟ่าเปิดเผยว่าได้รับคำร้องเรียนจาก ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต ถึงเรื่องที่ทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังค้างจ่ายค่าตัวของ เซบาสเตียน อัลแลร์ อยู่ 5.4...