วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอล ปลอดภัยที่สุด มาติชปลื้ม ‘เฮียยิ้ม’ ไว้ใจเรียกใช้มากกว่าเดิม


เนมันย่า มาติช กองกลางประสบการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตอนนี้เขาสบายใจมากขึ้นที่ได้รับความไว้วางใจจากโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่มากกว่าเดิม

ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย ไม่ค่อยโดน “เฮียยิ้ม” เรียกใช้งานในช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมา โดยเขาเป็นสำรองของเฟร็ด และสกอตต์ แม็คโทมิเนย์

อย่างไรก็ดีในช่วงหลายเกมหลัง มิดฟิลด์วัย 31 ปี กลับมายึดตำแหน่งตัวจริงได้เนื่องจากแม็คโทมิเนย์ มาอาการบาดเจ็บ และทำผลงานน่าประทับใจพอที่จะยืนระยะเป็นตัวจริงต่อเนื่อง

มาติช กล่าวว่า”ผมพยายามทำตัวเป็นมืออาชีพเสมอมา และโค้ชก็ไม่ได้มองว่าคุณเป็นตัวเลือกแรก”

“คุณสามารถยอมรับมันหรือไม่ก็ได้นะ แต่คุณต้องมีความเป็นมืออาชีพ”

“คุณต้องทำงานให้หนัก รอโอกาสของตัวเองแล้วก็ใช้โอกาสนั้น นั่นแหล่ะสิ่งที่ผมทำ”

“ตอนนี้สถานการณ์แตกต่างออกไป โค้ชไว้วางใจผมมากขึ้น ผมคือทหารและรอคอยคำแนะนำจากทีมงานของโค้ช”

“เอาจริงๆเลยนะ เมื่อคุณไม่ได้ลงเล่น แน่นอนว่าคุณย่อมคิดถึงเรื่องต่างๆ แต่ในหัวของผมนั้นมีแต่เรื่องดีๆเท่านั้น”

“ผมเชื่อมั่นในฝีเท้าของตัวเองมาตลอด ผมรู้ดีว่าหากผมทำงานหนัก วันเวลาของผมก็จะมาถึงอีกครั้งหนึ่ง” เว็บแทงบอล ปลอดภัยที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS ฟีฟ่าสอบ ‘ค้อน’ หลังแฟรงเฟิร์ตร้องเรียนค้างค่าตัว ‘อัลแลร์’ 5.4 ลป.

ฟีฟ่าเปิดเผยว่าได้รับคำร้องเรียนจาก ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต ถึงเรื่องที่ทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังค้างจ่ายค่าตัวของ เซบาสเตียน อัลแลร์ อยู่ 5.4...