วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

UFABET ‘น้ามู’ อยากให้ ‘ไดเออร์’ อยู่ต่อหวังไก่ตกลงสัญญาใหม่ลุล่วง


โจเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันว่าต้องการให้ เอริค ไดเออร์ อยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่อไปและหวังว่าจะตกลงสัญญาใหม่กันได้

กองกลางวัย 26 ปีลงสนามมาทุกนาทีนับตั้งแต่ สเปอร์ส คัมแบ็คเตะพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนที่แล้ว เป็นส่วนหนึ่งในเกมรับที่เสียประตูไปเพียงแค่ลูกเดียว

อย่างไรก็ตามสัญญาของ ไดเออร์ จะหมดลงในสิ้นฤดูกาลหน้าและสื่อแดนผู้ดีระบุว่าเขาอาจลงเอยด้วยการแยกทางกับ “ไก่เดือยทอง”

กระนั้น มูรินโญ่ อยากให้ ไดเออร์ เป็นส่วนหนึ่งของทีมต่อไปและตัวนักเตะก็ต้องการอยู่ต่อเช่นกัน จึงเหลือเพียงแค่หาข้อตกลงสัญญาใหม่ให้ได้เท่านั้น

“มิสเตอร์ เลวี่ บอกผมว่าเขาอยากให้ เอริค ต่อสัญญาใหม่และ เอริค ก็บอกผมว่าเขาแฮปปี้มากกับการอยู่ที่นี๋” กุนซือชาวโปรตุเกสเผย

“เขาแฮปปี้มากกับสถานการณ์ของตัวเอง โดยเฉพาะที่เขารู้สึกว่าเวลานี้เรามีไอเดียบางอย่างสำหรับเขาและทีม เขาบอกกับผมว่าเขาอยากอยู่ต่อมาก ดังนั้นผมหวังว่าพวกเขาจะหาข้อตกลงกันได้”

“ผมพยายามพาทีมไปในแนวทางนึงและพอผมพยายามขัดเกลานักเตะในทีม ก็เป็นเพราะผมรอให้นักเตะคนนั้นอยู่กับเราต่อ” UFABET


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS ฟีฟ่าสอบ ‘ค้อน’ หลังแฟรงเฟิร์ตร้องเรียนค้างค่าตัว ‘อัลแลร์’ 5.4 ลป.

ฟีฟ่าเปิดเผยว่าได้รับคำร้องเรียนจาก ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต ถึงเรื่องที่ทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังค้างจ่ายค่าตัวของ เซบาสเตียน อัลแลร์ อยู่ 5.4...