วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

UFABETWINS ‘ตาหวาน’ โอดจุดโทษไม่ชัดเจน-ขอรับผิดชอบความพ่ายแพ้เอง


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือตาหวานของ เลสเตอร์ ซิตี้ มองว่าจุดโทษที่พวกเขาเสียไม่ชัดเจน แต่ก็ขอรับผิดชอบผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นเอง หลังเกมที่บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 2-1

ทัพ “จิ้งจอก” ยังคงหาชัยชนะไม่เจอนับตั้งแต่หลังพรีเมียร์ลีกกลับมารีสตาร์ทแข่งขันต่อ ทำให้สถานการณ์การลุ้นพื้นที่ยุโรปของพวกเขาเริ่มที่จะไม่มีความแน่นอนมากขึ้นเรื่อยๆ

โดยหลังจบเกมล่าสุดที่พวกเขาบุกพ่าย “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” 2-1 กุนซือของทีมอย่าง ร็อดเจอร์ส ก็ได้ออกมาพูดถึงฟอร์มการเล่นของทีมว่า

“พวกเราทำได้ดีมากในช่วงครึ่งหลัง พวกเราผิดหวังกับช่วงต้นเกม พวกเราเสียประตูง่ายไป ผมคิดว่าจุดโทษมันดูหยาบเกินไป มันใช้เวลานานมากก่อนจะตัดสิน” ร็อดเจอร์ส กล่าว

“มันง่ายไปจริงๆ ฤดูกาลนี้พวกเรามีจังหวะแบบนี้หลายครั้งที่เราไม่ได้จุดโทษ เป็นเรื่องยากที่จะเห็นด้วยกับมัน มันไม่เคลียร์และแน่ชัดเท่าไหร่”

“ผมขอรับผิดชอบผลการแข่งขันเอง นั่นคือสิ่งที่ผมต้องทำที่นี่ พวกเรายังอยู่ในตำแหน่งที่ดี โอกาสที่จะประสบความสำเร็จมันยังอยู่ในมือของเรา” UFABETWINS

“ตั้งแต่คัมแบ็คกลับมาพวกเรายังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก เราต้องคว้าชันชนะให้ได้ในวันเสาร์นี้”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS ฟีฟ่าสอบ ‘ค้อน’ หลังแฟรงเฟิร์ตร้องเรียนค้างค่าตัว ‘อัลแลร์’ 5.4 ลป.

ฟีฟ่าเปิดเผยว่าได้รับคำร้องเรียนจาก ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต ถึงเรื่องที่ทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังค้างจ่ายค่าตัวของ เซบาสเตียน อัลแลร์ อยู่ 5.4...