วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

สมัคร แทงบอลออนไลน์UFABET ‘ปิโอลี่’ ชี้ ‘มิลาน’ กดดันตัวเองเร่งจังหวะสุดท้ายเกินไป


สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือเครางามของ เอซี มิลาน มองว่าทีมของเขารีบเร่งในจังหวะสุดท้ายมาเกินไป หลังเกมที่บุกเสมอกับ สปาล 2-2

ทัพ “รอสโซเนรี่” เอาตัวรอดจากทีมรองบ๊วยอย่าง สปาล ไปได้อย่างหวุดหวิดจากลูกยิงเข้าประตูตัวเองของกองหลังเจ้าบ้านในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายของเกม แม้ว่าพวกเขาจะได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่นก็ตาม

โดยหลังจบเกมกุนซือของทีมอย่าง ปิโอลี ก็มองว่าทีมของเขารีบเร่งในจังหวะสุดท้ายมากเกินไป

“มันเหมือนเป็นการก้าวถอยในเรื่องของผลการแข่งขัน เพราะเราอยากจะคว้าชัยชนะต่อเนื่อง” ปิโอลี่ กล่าวกับ Sky Sport Italia หลังจบเกม

“โชคไม่ดีที่เราเสียประตูจากลูกตั้งเตะ และประตูลูกนั้นของ ฟล็อคคารี่ หลังจากนั้นพวกเขาก็มาเหลือ 10 คน แต่พวกเราเร่งรีบเกินไป และไม่คิดให้ดีว่าเรายังมีเวลาอยู่เหลือเฟือ”

“พวกเราไม่เฉียบคมพอที่หน้าประตู พวกเรารีบร้อนและเร่งจังหวะเกินไปในพื้นที่สุดท้าย”

“มันเป็นแนวทางที่ดีแล้ว แต่เราสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ในเรื่องของเทคนิคและความแม่นยำ”

สมัคร แทงบอลออนไลน์UFABET


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS ฟีฟ่าสอบ ‘ค้อน’ หลังแฟรงเฟิร์ตร้องเรียนค้างค่าตัว ‘อัลแลร์’ 5.4 ลป.

ฟีฟ่าเปิดเผยว่าได้รับคำร้องเรียนจาก ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต ถึงเรื่องที่ทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังค้างจ่ายค่าตัวของ เซบาสเตียน อัลแลร์ อยู่ 5.4...