วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

สมัคร แทงบอลออนไลน์UFABET ‘แลมพ์’ เซ็ง สิงห์ เล่นไม่ละเอียดทำเสียแต้ม


แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือของ เชลซี มองว่าทีมของเขาไม่สามารถเก็บรายละเอียดในเกมได้จนทำได้แค่บุกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2

ทัพ “สิงห์บูลส์” ต้องมาพลาดท่าเสียแต้มสำคัญที่ทำให้สถานการณ์การลุ้นพื้นที่ยุโรปของพวกเขาลำบากขึ้นกว่าเดิม โดยหลังจบเกมดังกล่าวพวกเขาถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ วูล์ฟแฮมป์ตัน อันดับ 5-6 ไล่มาเหลือแค่ 2 แต้มเท่านั้น

โดยหลังจบเกมดังกล่าวกุนซือของทีมอย่าง แลมพาร์ด ก็ได้ออกมาพูกถึงฟอร์มการเล่นของทีมว่า

“นี่คือพรีเมียร์ลีก หากคุณสร้างความผิดพลาดอย่างที่เราทำมันก็จะเกิดขึ้น พวกเราครองบอลได้ แต่ก็สร้างความผิดพลาดขึ้นมาและพวกเขาก็จะทำให้คุณเจ็บปวด” แลมพาร์ด กล่าวกับ BBC Sport

“ผมไม่แฮปปี้กับทุกประตูที่เกิดขึ้น คุณไม่ได้รับชัยชนะหลังยิงไป 2 ประตู คุณก็ต้องทำให้มันดีกว่านี้”

“มันมีจังหวะที่พวกเขาเล่นโต้กลับขึ้นมา ซึ่งเรารู้อยู่แล้วว่าพวกเขาจะทำ มันมีรายละเอียดในเกมบางอย่างที่เรารู้อยู่แล้ว แต่เราแพ้เพราะเราไม่ได้ทำให้มันถูกต้อง”

“นี่คือเหตุผลที่เราสู้เพื่อท็อปโฟร์ไม่ใช่อันดับ 1 หรือ 2 เพราะเราไม่ได้ทำให้มันถูกต้องเหมือนที่พวกขาใหญ่เขาทำ ผมไม่แฮปปี้กับคืนนี้ แต่ในขณะเดียวกันเราก็ยังนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังผลงานได้ดีอยู่ 2 แต้ม”

“หากคุณเก็บรายละเอียดในเกมใหญ่แบบนี้ไม่ได้ คุณก็จะเสียแต้ม ในฤดูกาลนี้บางครั้งก็เล่นได้ดีมาก พวกเราต้องคงเส้นคงวากว่านี้” สมัคร แทงบอลออนไลน์UFABET


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS ฟีฟ่าสอบ ‘ค้อน’ หลังแฟรงเฟิร์ตร้องเรียนค้างค่าตัว ‘อัลแลร์’ 5.4 ลป.

ฟีฟ่าเปิดเผยว่าได้รับคำร้องเรียนจาก ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต ถึงเรื่องที่ทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังค้างจ่ายค่าตัวของ เซบาสเตียน อัลแลร์ อยู่ 5.4...